Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Thiết kế không gian nội thất thân thiện với môi trường

Cuộc sống hiện đại công nghệ cao ngày càng đẩy con người ra xa môi trường sống tự nhiên, có lẽ chính vì lẽ đó mà ngày càng có nhiều người muốn tìm đến với thiên nhiên để được sống trong cảm giác bình yên, thư thái.
Đầu tiên, các thành phố được mở rộng theo chiều ngang, không gian xanh bị đẩy ra xa, sau đó là bước phát triển theo chiều dọc, con người bước lên thang máy để tới các tầng nhà cao chót vót…Họ ngày càng trở nên cách biệt hơn với thiên nhiên.
Để giải quyết những vấn đề trên không khó, những gợi ý nhỏ sau đây sẽ là lời giải cho bài tóan nói trên.
phong tre em

Bạn có thể bắt đầu từ việc lựa chọn những vật liệu có nguồn gốc từ tự nhiên quen thuộc như sàn gổ, những tấm rèm dệt tự sợi của các loại cây, sau đó là một vài hình ảnh của tự nhiên trên các bức tường…
Trẻ em là đối tượng cần được tiếp xúc với thiên nhiên càng nhiều càng tốt bởi điều này sẽ góp phần phát triển trí tưởng tượng và quá trình hình thành nhân cách của chúng sau này.
phòng trẻ em
phong tre
Một chủ đề rất phổ biến cho phong tre em đó là một bức tường màu xanh lá cây với hàng rào trắng cùng những lòai côn trùng màu sắc sặc sỡ, thỏ và cừu…Khi bé phát triển đến tuổi vị thành niên thì chủ để của căn phòng có thể có chút thay đổi, vẫn lấy màu xanh lá cây làm chủ đạo, các hình vẽ trang trí sẽ là những cánh bướm rực rỡ và bọ cánh cứng…
Căn phòng nhà bạn sẽ nhanh chóng có được hơi thở của tự nhiên đơn giản chỉ bằng cách treo một bức tranh vẽ khu rừng vào mua thu hoặc mùa xuân, hai mùa đẹp nhất trong năm. Bức tranh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh bình và thư giãn mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc.
phong cho be
phong-tre em
phong tre-em
Đối với phòng tắm thì những họa tiết trang trí trên tường nhà cũng là lựa chọn đơn giản mà lại hiệu quả cao nhất. Trên bức tường màu xanh dương, bạn có thể trang trí thêm hình ảnh một bãi cát trắng trải dài với vỏ sò, vỏ ốc, sao biển hay thậm chí là một nàng tiên cá xinh đẹp cho thêm phần sinh động.
Những món đồ trang trí hay phụ kiện làm bằng chất liệu tự nhiên sẽ là mảng ghép cuối cùng hòan hảo cho công việc trang trí của bạn, hãy cùng tận hưởng cảm giác êm đềm khi được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.
phong tre em-noi that


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét