Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Noi that tre em - tạo không gian nghỉ ngơi cho trẻ

Chủ đề trang trí khiến nhiều bậc cha mẹ mất nhiều thời gian suy nghĩ, thậm chí ngay từ khi con chưa chào đời. Trước khi bắt đầu thiết kế do noi that, dựa trên sở thích của mỗi đứa trẻ, bố mẹ cần lựa chọn một chủ đề phù hợp.

Trang trí với chủ đề ngoài trời

Nếu bé nhà bạn năng động, yêu thích các hoạt động ngoài trời và cắm trại thì có thể chọn chủ đề này để trang trí. Chọn loại giường gỗ thông, tô điểm thêm các loại chim chóc, hươu, nai, cá, gấu, nón thông, gậy đi bộ, và các đồ dùng cắm trại.
4 ý tưởng trang trí phòng cho bé trai (1) | ảnh 4
Bé trai cũng rất thích bầu trời xanh thẳm. Bằng cách vẽ bầu trời trên trần nhà, hình trang trí là những hành tinh, quả địa cầu, đồ chơi tàu vũ trụ sẽ khiến bé rất thích. Những đồ này sẽ khiến bé thông minh, kích thích sự khám phá, ham học hỏi.

Ngoài ra, chủ đề về rừng núi cũng khiến bé rất tò mò. Những ngọn núi xanh nhấp nhô, những đoàn thuyền, câu cá, hay chim chóc, cá có thể xuất hiện trên giấy dán tường, in trên vải và các phụ kiện.

 Chủ đề đua xe

Hầu hết các bé trai đều yêu thích xe đua khi còn thơ bé, cụ thể là đua xe công thức 1, xe máy, xe đua NASCAR. Do vậy, bố mẹ hãy quan tâm tới sở thích của con mình để thiết kế noi that tre em yêu thích cho bé.
4 ý tưởng trang trí phòng cho bé trai (1) | ảnh 5
Bạn cũng có thể sử dụng hình trang trí kẻ ca rô đen trắng, những chiếc xe màu xanh, đỏ, hay những lá cờ nhiều màu sắc để trang trí cho đường đua, trên tường. Những bức tranh áp phích về xe đua dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng.

Bộ bàn ghế xe lửa

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 3
Trẻ em luôn hiếu động và tràn đầy năng lượng, chúng yêu thích các trò chơi hành động, vui tươi và đầy màu sắc. Bộ bàn ghế kết hợp xe lửa đầy sắc màu dưới đây sẽ làm thiên thần của bạn thích mê.

Chiếc bàn được thiết kế linh hoạt có thể sử dụng cho nhiều việc khác nhau, thiết kế tiện dụng cho trẻ em chơi và học tập.

Bộ giường gấu trúc

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 4
Gấu trúc là loài động vật đáng yêu và xinh đẹp mà hầu hết mọi người đều yêu thích. Bộ đồ nội thất mang đậm chất “gấu trúc” này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho noi that của trẻ.

Bộ thiết kế gồm giường, tủ quần áo, tủ ngăn kéo mang hình dáng và màu sắc của một chú gấu trúc thật đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét