Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

kiểu trang trí hoàn hảo cho phòng bé gái

Mỗi một căn phòng trẻ em đều được trang trí theo một cách riêng và có những vẻ đẹp riêng. Hãy chọn cho bé một căn phòng thật đáng yêu với 4 gợi ý của kidslife.com.vn dưới đây.

1. Lựa chọn những màu nhạt khiến căn phong tre em trở nên sáng sủa và tươi tắn. Chiếc giường màu trắng như sống động hơn khi kết hợp với ga trải giường có nhiều chi tiết ngộ nghĩnh. Trang trí bức tường bằng những chữ cái màu hồng và trang trí trần nhà bằng những cánh bướm mỏng manh cho căn phòng nữ tính và gần hơn với thiên nhiên.
2. Hãy dùng giấy dán tường màu hồng để không gian của bé thơ mộng hơn. Sử dụng giường trẻ em ghế sofa màu kem nhạt sẽ rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Lựa chọn đồ vật màu hồng như thảm và ghế đệm cùng với giấy dán tường hoa văn hồng sẽ làm cho căn phòng trông sáng hơn. Với căn phòng khiêm tốn về diện tích này thì hộp đựng đồ chơi và các đồ lặt vặt khác nên để dưới gầm giường.
3. Căn phòng này trông rất xinh xắn và đáng yêu với chiếc giuong tre em bốn cọc, những tấm rèm và bộ chăn ga gối đệm đơn giản. Những tấm vải màu hồng sẽ làm căn phòng trông dịu dàng hơn. Bạn có thể chọn chiếc giường có bánh lăn để có nhiều không gian hơn khi bạn bè của bé đến chơi. Thêm một chiếc kệ đồng màu với những bức tường để bé có thể sắp xếp đồ chơi yêu thích của mình lên đó.
4. Rất khó để làm vừa ý những đứa trẻ đã lớn, vì vậy hãy để chúng cùng tham gia khi chọn đồ và trang trí. Bạn có thể góp ý cho chúng dành nhiều chỗ để cất đồ đạc để căn phòng ngăn nắp hơn. Chọn những chiếc giường có bánh lăn với kích thước vừa phải để căn phòng rộng hơn khi tổ chức tiệc tùng, đồng thời gợi ý cho bé chọn một khoảng không gian trong phòng làm góc học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét