Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Một số mẫu phòng ngủ cho bé

Bạn đang băn khoăn không biết phải thiết kế phòng cho bé như thế nào? Những gợi ý dưới đây có thể giúp ích cho bạn rất nhiều.
Điều kiện sống đang ngày được cải thiện và nâng cao, phòng riêng cho trẻ em giờ đã không còn là một điều gì đó quá xa lạ, không gian riêng này chính là điều kiện tốt để trẻ có thể phát triển tính tự lập.

Phòng cho bé trai

Gợi ý giúp bạn một số mẫu phòng ngủ cho bé | ảnh 1
Căn phòng mơ ước của bé trai

Đây là căn phòng trẻ em được thiết kế cho các bé trai ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học, vấn đề duy nhất bạn đáng phải lưu tâm đó là phân chia vị trí cho chúng. Căn phong tre em này được thiết kế khá hữu dụng khi giành nhiều không gian cho chỗ chứa đồ như giá sách, tủ đựng quần áo, tủ đựng đồ chơi. Điều đáng nói chính là cách sử dụng màu sắc khá tươi sáng, vui nhộn, tương phản mạnh rất phù hợp cho các bé trai.

Phòng đơn giản và sạch sẽ giành cho bé trai.

Gợi ý giúp bạn một số mẫu phòng ngủ cho bé | ảnh 2
Mẫu thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trai. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết, đồ đạc khá đơn giản nhưng đảm bảo sự chắc chắn và bền vững. Trẻ sẽ có nhiều không gian để chơi đùa, những ngăn kéo bằng vải bạt sẽ cung cấp thêm nhiều chỗ để cất giữ đồ chơi cho trẻ.Xem bàn học trẻ em

Nội thất

Thiết kế không gian vui chơi cho trẻ | 8
Dành nhiều diện tích để chơi những cũng cần có đồ chơi và trang trí cho phù hợp.

Đừng suy nghĩ là phòng dành cho chúng vui chơi, bày bừa mà không bố trí đồ đạc noi that tre em bên trong. Dù vui chơi nhưng phải tập cho trẻ thói quen, gọn gàng và ngăn nắp có tính giáo dục cao vì thế có thể trang bị cho chúng các ngăn kéo lưu trữ cụ thể.

Thiết kế không gian vui chơi cho trẻ | 1
Mỗi màu cho một loại đồ chơi hoặc sách truyện

Ví dụ ngăn kéo dành để búp bê, đồ hàng, sách truyện, màu vẽ…được phân theo tầng hay theo màu và những đồ nội thất trẻ em này nên được thiết kế đơn giản, độ cao vừa phải, không sắc nhọn để tạo độ an toàn cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét