Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Sử dụng giấy dán tường cho phòng trẻ

Với mỗi lứa tuổi của trẻ lại cần dùng một loại mẫu giấy dán tường phù hợp. Việc chọn giấy dán tường và trang trí phòng trẻ em phù hợp cũng là những yếu tố quan trọng quyết định đến sự hiểu biết và nhận thức của trẻ. 
noi that tre em
Ở lứa tuổi này, khả năng nhận biết về màu sắc cũng như hình học và những con số đang còn khá đơn giản. Bên cạnh đó, trẻ đang rất háo hức với việc tìm hiểu thế giới xung quanh, ví dụ như xe cộ, những con vật dễ thương... là những đối tượng luôn kích thích sự tò mò của trẻ. Vì vậy, chọn loại giấy dán tường với những màu sắc cơ bản, những con vật và những con số sẽ giúp trẻ yêu căn phòng của mình hơn.
phong tre em
Giấy dán tường với màu xanh đậm làm chủ đạo in hình vũ trụ bao la khiến cho trẻ hứng thú hơn trong việc khám phá cuộc sống. Những ngôi sao, trái đất hay máy bay với màu sắc đơn giản giúp những bé nam trở nên "thông thái" hơn.

Cao bồi miền Tây hoang dã

Nếu cậu con trai nhỏ nhà bạn rất đam mê nhân vật Woody trong Toy Story hoặc những cao bồi, tại sao không trang trí phòng cho con con theo phong cách miền Tây hoang dã? Bạn dễ dàng chọn được loại giấy dán tường, khăn trải giuong tre em, các hình ảnh về Woody, súng, mũ 10 ga lông để trang trí theo phong cách “bụi” miền Tây.
ban hoc tre em

Những cuộc đi săn thú vị

Để khơi gợi trí tò mò của bé qua cuộc phiêu lưu, bạn có thể lấy chủ đề từ những cuộc đi săn. Sơn các bức tường màu xanh, nâu, ngà voi, vv… Gối in hình sư tử, gấu, vv… Thú nhồi bông, mũ rơm, ống nhòm, mặt nạ gỗ hoặc những “tác phẩm nghệ thuật” từ những bức tranh của con dùng để trang trí trên tường.Xem nội thất trẻ em
giuong tre em
Gối in hình sọc vằn, những con vật lớn, chất liệu bằng lông thú càng khiến căn phòng sinh động.Xem ban hoc tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét