Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Thiết kế góc học tập trong phòng của trẻ

Thiết kế vượt thời gian

Nghe có vẻ vô lý, nhưng thay vì thiết kế phòng con bạn theo đúng như lứa tuổi của trẻ, bạn hãy nghĩ xa hơn và thiết kế phòng trẻ em sao cho sau này nó vẫn phù hợp với trẻ. Hãy trang trí phòng bằng 1 vài bức họa lịch sử hay hình ảnh của những nghệ sĩ nổi tiếng. Điều đó sẽ giúp cho căn phong tre em vẫn phù hợp và mang tính giáo dục với trẻ sau này khi trẻ lớn lên.Xem noi that tre em
giường cho bé-showroom nội thất-noi that hcm-nội thất phố xinh-đồ nội thất
Theo các chuyên gia, không phải tất cả mọi thứ cần được phục vụ theo đúng lứa tuổi của trẻ vì trẻ em phát triển rất nhanh và những trang trí dành cho trẻ sẽ nhanh chóng lỗi thời, kém phù hợp.
Ngoài ra, tùy vào diện tích phòng, nhu cầu sử dụng và sở thích của trẻ, bố mẹ có thể lựa chọn nhiều loại bàn học. Những loại bàn học đóng liền cùng giá sách, ngăn tủ đựng sẽ giúp phòng bé gọn gàng, ngăn nắp hơn. Nếu gia đình bạn có 2 con gần tuổi nhau và sử dụng chung phòng, góc học tập “chung mà riêng” sẽ giúp các bé gắn kết với nhau. Đồng thời, chúng sẽ cùng thi đua và giúp đỡ nhau trong học tập.
noi that dep-noi that nha dep-do go noi that-học thiết kế nội thất-noi that gia dinh
Giá sách và các ngăn đựng đồ giúp phòng trẻ gọn gàng, ngăn nắp

Trong không gian phòng trẻ nói chung và vị trí góc học tập nói riêng, ảnh sáng là yếu tố rất quan trọng. Nơi đây nên được thiết kế hệ thống ánh sáng hợp lý bằng ánh sáng tự nhiên hoặc sử dụng đèn. Khi lựa chọn đèn học cho trẻ, bố mẹ nên mua loại bóng đèn sợi đốt hoặc halogen bởi các loại bóng đèn này sẽ mang lại nguồn sáng trung thực, không gây hại cho mắt. Đặc biệt, bạn không nên sử dụng bóng huỳnh quang (bóng compact hoặc neon…) vì những loại này có nguồn ánh sáng không liên tục, gây mỏi mắt, nhức mắt, không tốt cho thị lực.

Phòng ngủ đầy màu sắc

nội thất đồ gỗ việt-nội thất giá rẻ-nội thất phòng ngủ trẻ em-nội thất đồ gỗ-noi that giuong tu
Màu sắc luôn có những tác động lớn đối với các giác quan, và đặc biệt ở trẻ nhỏ thì những tác động ấy càng được thể hiện rõ ràng hơn. Bạn đã thấy bao nhiêu trẻ em thích thú với những tông màu đen, xám, nâu…?Xem giường trẻ em

Chắc chắn tỷ lệ trẻ ưa thích các màu sắc như đỏ, vàng, cam, xanh…sẽ chiếm phần áp đảo. Ở mẫu thiết kế này, màu vàng chanh, xanh lá đã giúp cho căn phòng trở nên tràn đầy sức sống và tươi mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét